Ứng dụng memobot của VAIS đạt 2 giải thưởng quan trọng trong cuộc thi Startup Wheel 2022

Cuộc thi Startup Wheel 2022 là một trong những cuộc thi khởi nghiệp thường niên quy mô quốc tế diễn ra tại Việt Nam. Năm 2022, cuộc thi có sự tham gia của 1500 startup của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Cuộc thi được thiết kế như một chương trình tăng tốc khởi nghiệp kéo dài trong 6 tháng (từ tháng 3 đến tháng 8), bao gồm chuỗi 60 hội thảo chuyên đề nhằm hỗ trợ và nâng cao năng lực cho các dự án và công ty startup cùng nhau tranh tài. Tham dự sự kiện lần này, VAIS mang đến sản phẩm memobot – Trợ lý giọng nói AI, Ứng dụng đã đạt 2 giải thưởng quan trọng bao gồm: giải Nhì bảng Việt Nam (trị giá 200 triệu đồng) và Dự án Sáng tạo nhất (trị giá 120 triệu đồng) tại cuộc thi Startup Wheel 2022 trong sự kiện Startup Day 2022.

Ông Đỗ Quốc Trường – CEO của VAIS nhận giải thưởng tại Startup Wheel 2022

VAIS vinh dự hai lần được xướng tên tại sự kiện Start-up Wheel 2022 với giải thưởng Dự án sáng tạo nhấtgiải Nhì bảng Việt Nam. Với thành tích kể trên, VAIS tự hào là đơn vị duy nhất giành được hai giải thưởng tại sự kiện lần này.

 

Bà Trương Lý Hoàng Phi – Chủ tịch, CEO IBP, cùng ông Đỗ Quốc Trường – CEO Công ty VAIS, và bà Hà Thanh An, COO của IBP, đã chia sẻ niềm vui bên 2 giải thưởng quan trọng của memobot tại cuộc thi Startup Wheel 2022.

Sản phẩm memobot được giới thiệu tại Start-up Wheel 2022 dành cho người dùng cuối được chuyển hóa từ lõi phần mềm V-IONE đã đạt giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2019 và được Quốc hội sử dụng trong các phiên chất vấn từ 2019, làm công cụ bóc/xả băng cho Đại hội Đảng bộ TP.HCM năm 2020, giúp giảm thời gian bóc/xả băng từ 2-4 ngày xuống còn 1 ngày. Với memobot, bạn không cần lo lắng về việc ghi chép, đánh dấu những điểm quan trọng trong cuộc họp. Memobot luôn sẵn sàng ghi nhớ và chuyển thành văn bản cho mọi cuộc họp, phỏng vấn, học tập online.

Hiện tại ứng dụng memobot đang được cài đặt miễn phí trên điện thoại Android, iOS và sử dụng trên nền tảng Web. Ngoài khả năng chuyển đổi giọng nói thành văn bản, memobot còn có tính năng đặc biệt là bắt link các cuộc họp online qua nền tảng Zoom, Meeting, Teams và ghi âm trực tiếp rồi xử lý thành file Word với tốc độ trung bình 1 giờ ghi âm chỉ còn 5 phút xử lý thành văn bản. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép chuyển giọng nói thành phụ đề để đồng bộ trực tiếp vào nội dung video.

Bước vào kỷ nguyên làm việc mới với memobot ngay tại đây.